Áo khỏa Trung Quốc hay còn được gọi với cái tên gọi khác là áo cưới truyền thống Trunng Quốc. Đây là một trang phục vô cùng quan trọng và độc đáo được xuất hiện ở những lễ cưới hay những thức rót trà chính của người Trung Quốc. Thông thường, thì nhiều người được hiểu theo kiểu nôm na đây là áo cưới dành cho đám cưới của người dân Trung Quốc.

Nhưng không chỉ thế, áo cưới truyền thống Trung Quốc còn được coi là trang phục được gìn giữ lâu đời va trải qua được nhiều năm của lịch sử. Thể hiện được nét đẹp về cách ăn mặc của người phụ nữ Á Đông và là nét đẹp văn hóa truyền thống bao đời của người Trung Quốc.

Sau đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm về áo khỏa Trung Quốc cũng như Bảng giá áo khỏa Trung Quốc giá rẻ nhất thị trường để bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu áo khỏa vừa mới, đẹp mà giá thành lại tốt cho ngày cưới của mình nhé.

Nét đẹp của áo khỏa Trung Quốc trong hôn lễ, đám cưới Trung Quốc

Nói đến áo khỏa thì sẽ không ít ai không thắc mắc rằng, đó là trang phục gì, hay tại sao được gọi là áo khỏa? Vì sao người dân Trung Quốc lại chọn áo khỏa là trang phục cưới dành cho ngày cưới?… Thì như chúng ta được biết áo khỏa là một trang phục áo cưới truyền thống của người Trung Quốc.

Áo khỏa không chỉ được coi là một trang phục quan trọng dành cho ngày cưới mà áo khỏa còn được cho là sự kết hợp hài hòa giữ hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, được cho là nét hòa nhập đặc sắc giao thoa của văn hoa truyền thống dân gian và học thuật.

Cũng giống như áo dài cưới được coi là một biểu tượng truyền thống và niềm tự hào đối với dân tộc Việt Nam thì đối với áo khỏa cũng vậy, cũng là niềm tự hào và nét đẹp được cho là gìn giữ qua bao thời đại lịch sử của đất nước Trung Quốc. Hiện nay, thì áo khỏa đã được cách tân và thay đổi nhiều hơn với nhiều kiểu dáng và thiết kế mới, đẹp để phù hợp với những xu hướng hiện đại như ngày nay.

Nhưng vẫn giữ được nhiều nét đẹp truyền thống của dân gian như là chất liệu được may vàng những chất vải lụa nhiều lớp màu đỏ thượng hạng và những họa tiết được khắc thêu cũng vô cùng tinh tế, không thua kém gì với những thiết kế của những thời đại ngày trước.

Theo quan niệm dân gian ngày xưa của người Trung Quốc thì màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho niềm vui, hay có hỷ sự sắp đến, là gam màu của sự hòa hợp giữa hai cực âm – dương, có sức mạnh xua đuổi được điềm xấu, là màu sắc với ý nghĩa là sự khởi đầu mới đầy hạnh phúc và chan hòa cho một cuộc sống hôn nhân sắp bắt đầu. Nên màu đỏ luôn được nhiều người dân Trung Quốc ưa chuộng trong những dịp lễ cưới hỏi, bởi màu sắc này rất thích hợp cho không khí của những buổi tiệc hỷ sự.

Không những thế, người Trung Quốc họ còn chú trọng nhiều hơn phần họa tiết được thêu trên từng chiếc áo. Vì theo quan niệm của những người xưa thì với tông nền màu đỏ và những họa tiết chỉ vàng được thêu may nhiều trên mỗi chiếc áo sẽ thể hiện được giá trị to lớn về gia thế của gia chủ hay có thêm một ý nghĩa nữa là sự hòa hợp chan hòa giữa cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

Ngoài ra, những họa tiết thông thường được nhiều người Trung Quốc ưa chuộng là những họa tiết rồng, phụng, hoa lá,… vì đó là biểu tượng cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung túc, đủ đầy, con cháu đầy nhà, cuộc sông ấm no theo quan niệm văn hóa truyền thống của nhiều người dân Trung Quốc.

Những mẫu áo khỏa Trung Quốc mới, đẹp nhất tại shop cho thuê áo khỏa Trung Quốc NiNi Store

Như thị trường hiện nay, thì nhu cầu cho thuê áo khảo Trung Quốc ngày một nhiều hơn vì cộng đồng người Trung Quốc xuất hiện rất nhiều. Nên nhiều mẫu áo khỏa Trung Quốc được thay đổi và biến tấu nhiều hơn với nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, với nhiều thiết kế mới hiện đại phù hợp với nhiều xu hướng hiện giờ của nhiều bạn trẻ.

Không chỉ vậy, sự ưa chuộng niềm yêu thích, đam mê về áo khỏa Trung Quốc ngày càng cũng trở nên nhiều hơn nên được nhiều bạn trẻ chọn lựa để là trang phục chụp hình cưới, chụp hình cổ trang hay là trang phục chính trong hôn lễ, đám cưới của mình.

Chính vì thế, mà cửa hàng cho thuê áo khỏa Trung Quốc NiNi Store đã được hình thành với chỉ ý sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng về những trang phục khi thuê hoặc mua ở đây. Đến đây, bạn không chỉ được đội ngũ nhân viên được đào tạo với nhiều kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình mà bạn còn được nhận nhiều chính sách đãi ngộ hợp lí và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khi bạn đến đây.

NiNi Store không chỉ được nhiều khách hàng trong nước lựa chọn và tin tưởng, mà những khách hàng ở xa như nước ngoài cũng có nhiều ý kiến khen ngợi và tin cậy khi lựa chọn trang phục cưới dành riêng cho mình tại cửa hàng. Không chỉ được đảm bảo về chất lượng trang phục còn mới, tốt, nhiều mẫu mã mới, đẹp được nhiều cô dâu – chú rể lựa chọn mà với mức giá cho thuê rẻ nhất thị trường thì đây đang là những lợi ích vô cùng tiện ích dành cho bạn khi bạn lựa chọn trang phục cưới áo khỏa Trung Quốc tại cửa hàng chúng tôi.

Với nhiều thiết kế mà bạn không thể rời mắt của những mẫu áo khỏa Trung Quốc được biến tấu hiện đại phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay như những kiểu dáng cup ngực, hay những họa tiết được may thêu cầu kì đến tinh tế, những đường nét may kĩ lưỡng, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất cho những mẫu áo khỏa Trung Quốc mà bạn diện trong ngày cưới.

Khi đến đây, không những bạn được nhân viên tư vấn và chăm sóc chu đáo mà bạn còn có thể được mặc thử những mẫu áo khỏa Trung Quốc đẹp nhất và cảm nhận nhiều hơn về những nét đẹp văn hóa truyền thống Trung Quốc. Bởi cửa hàng NiNi Store không chỉ được nhiều khách hàng tin yêu, lựa chọn vì được những đãi ngộ tốt hay những mẫu trang phục áo khỏa Trung Quốc đẹp mà còn được nhiều tin cậy hơn bởi chất lượng vừa mới, vừa tốt, mà giá thành lại rẻ nhất thị trường nên NiNi Store được rất nhiều khách hàng trên mọi miền đón nhận và yêu mến.

Bảng giá áo khỏa Trung Quốc rẻ nhất thị trường tại cửa hàng NiNi Store

NiNi Store tự tin là nơi cho thuê áo khảo Trung Quốc với mức giá rẻ nhất thị trường, dẫn đầu nhưng xu hướng cho thuê áo khỏa Trung Quốc hiện nay. Với mức giá chỉ từ 500.000đ – 2.000.000đ là bạn có thể chọn riêng cho mình một mẫu áo khỏa Trung Quốc dành cho cô dâu hay một cặp áo khỏa Trung Quốc cho cô dâu – chú rể, còn những mẫu áo khỏa bưng quả Trung Quốc với giá thuê chỉ 200.000đ là bạn có thể chọn cho đội hình bưng mâm quả của mình một mẫu áo khỏa trang phục bê lễ rồi.

Như những cửa hàng cho thuê áo khỏa Trung Quốc hiện nay, thì bạn có thể thấy có nhiều mức giá khác nhau. Vì tình trạng của một số cửa hàng cho thuê những mẫu áo khỏa Trung Quốc là những trang phục không được nhập đúng gốc 100% từ Trung Quốc mà được may nhái lại, nên chất lượng rất kém mà kiểu dáng thì quá tệ, mà lại cho thuê với những mức giá rất cao.

Nên đến với cửa hàng NiNi Store, bạn hãy yên tâm vì điều đó, vì những trang phục áo khỏa Trung Quốc ở đây được nhập đúng chất lượng 100% từ Trung Quốc nên những họa tiết và kĩ thuật may rất cầu kì và kĩ lưỡng. Đó chính là lí do mà nhà NiNi Store được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa nhiều nhất.

Áo khỏa cưới cô dâu Trung Quốc kết phụng hai mặt
Giá thuê: 1.200.000đ
Giá bán: 4.000.000đ

Áo khỏa Trung Quốc cho cô dâu kết phụng thêu hoa mẫu đơn một mặt
Giá thuê: 800.000đ
Giá bán: 2.400.000đ

Cặp áo khỏa Trung Quốc kết phụng mẫu đơn
Giá thuê: 1.700.000đ
Giá bán: 6.100.000đ

Áo khỏa cưới Trung Quốc chú rể phối rồng
Giá thuê: 400.000đ
Giá bán: 2.000.000đ

Áo khỏa Trung Quốc dành cho nam thêu họa tiết hoa sen chỉ ánh kim
Giá thuê: 600.000đ
Giá bán: 2.800.000đ

Áo khỏa cưới Trung Quốc cho nam phối chân xanh
Giá thuê: 600.000đ
Giá bán: 2.800.000đ

Cặp áo khỏa Trung Quốc kết phụng phối chân xanh
Giá thuê: 1.400.000đ
Giá bán: 5.200.000đ

Địa chỉ thuê/bán áo khỏa Trung Quốc giá rẻ nhất thị trường

NiNi Store cửa hàng thuê/bán áo khỏa Trung Quốc với giá rẻ nhất thị trường, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới phù hợp với nhiều xu hướng hiện đại hiện nay, chất lượng trang phục mới đẹp. Thì đây sẽ là một lựa chọn thích hợp và hàng đầu dành riêng cho bạn. Bạn còn lo ngại gì bạn không ghé đến cửa hàng NiNi Store chúng tôi, để lựa chọn được cho mình mẫu trang phục áo khỏa Trung Quốc đẹp nhất với giá rẻ nhất dành cho ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình nào.

Bảng giá áo khỏa Trung Quốc giá rẻ nhất thị trường chắc chắn sẽ là mức giá phù hợp và hợp lí đối với từng khoảng chi phí của từng người. Với mức giá rẻ nhất thị trường, bạn có thể chọn được cho mình mẫu áo khỏa Trung Quốc vừa mới, vừa đẹp, vừa chất lượng thì còn lo lắng gì mà không liên hệ với chúng tôi. Để đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm tại cửa hàng sẽ tư vấn và chọn lựa cùng bạn mẫu áo khỏa Trung Quốc đẹp nhất cho ngày cưới long trọng nhất của bạn.

Tham khảo thêm